11-07-17 11-07-17 11-07-17 11-07-17 14 13 11 4 8 2 1

Sự kiện nổi bật

“Xuân Hội ngộ” – Món quà Xuân đặc biệt cho những người con xa Tổ quốc.

 

Đón xuân Mậu tý 2008, kiều bào ta ở khắp năm châu và đồng bào cả nước sẽ được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Xuân Hội Ngộ”. Chương trình được truyền hình Trực tiếp trên sóng VTV1 và VTV4 vào tối 11/2/2008 (tức mùng 5 Tết Mậu Tý).

Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội do UBTW mặt trận tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao, Đài truyền hình Việt Nam, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài và Công ty CP Truyền thông Quê Hương (Homeland Media) cùng phối hợp tổ chức.



Chương trình giao lưu, nghệ thuật được tổ chức quy mô, công phu, hoành tráng với sự tham gia biểu diễn cuả các nghệ sỹ, ca sỹ tên tuổi trong nước và kiều bào như Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Duy Quang, Hương Lan, Jimmy Nguyễn, Mai Hoa, Lệ Quyên, Tùng Dương, Phương Anh, Ngọc Anh, Lê Anh Dũng, Ngô Mai Trang, Nhóm Con Gái, Tam Ca Sao Mai, Vũ Đoàn Grammy và Trung tâm văn hóa nghệ thuật Thiếu nhi Ba Đình.

Các nghệ sỹ trình diễn những nhạc phẩm nổi tiếng, đi cùng năm tháng với nội dung ngợi ca mùa xuân, tình cảm, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Chương trình còn có nội dung giao lưu, gặp gỡ, giới thiệu những gương doanh nghiệp, doanh nhân, người tốt, việc tốt trong nước và kiều bào có nhiều đóng góp, cống hiến công sức, trí tuệ, tiền của cho công cuộc phát triển, xây dựng đất nước.

                                                                Theo TTXVN (nguồn: www.thanhnien.com.vn)

Các tin tức khác