11-07-17 11-07-17 11-07-17 11-07-17 14 13 11 4 8 2 1

Sự kiện nổi bật

Giao lưu nghệ thuật “Người phụ nữ tôi yêu”

 

(HNMO) - Tối ngày 5/3, tại Nhà hát Quân đội (số 14 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình giao lưu - nghệ thuật với chủ đề “Người phụ nữ tôi yêu” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống của Báo Phụ nữ Việt Nam. Chương trình do Báo Phụ nữ VN, Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty CP Truyền thông Quê hương tổ chức.

Ca sĩ Elvis Phương

 

Trong chương trình, khán giả có dịp gặp gỡ, giao lưu với các gương mặt phụ nữ tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực như: GS.TSKH Phạm Thị Trân Châu - Ủy viên Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Đại biểu Quốc hội khóa IX và khóa X; Nhà báo-họa sĩ Nguyễn Thu Thủy - tác giả công trình “Con đường gốm sứ ven sông Hồng” đã được công nhận Kỷ lục Guiness Thế giới; Bà Huỳnh Thu, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn dầu khí Macron tại Việt Nam... Các khách mời sẽ chia sẻ về những nỗ lực, phấn đấu để khẳng định mình, vừa làm tròn thiên chức và bổn phận là người vợ, người mẹ trong gia đình, vừa đảm đương tốt công tác xã hội.

Đan xen các phần giao lưu là những tiết mục ca nhạc tái hiện những nhạc phẩm nổi tiếng đi cùng năm tháng, hát về những người phụ nữ thân yêu, ngợi ca tình cảm, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc gia đình và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Khán giả sẽ gặp lại ca sĩ hải ngoại Elvis Phương qua nhạc phẩm “Niệm khúc cuối”, “Còn yêu em mãi” và giao lưu với vợ chồng nam ca sĩ này. Đặc biệt, 5 gương mặt từng đoạt giải Nhất tại các cuộc thi Sao Mai sẽ hội tụ trong chương trình, đó là: Phương Nga, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Lê Anh Dũng và Xuân Hảo. Ngoài ra còn có nhóm Pha lê xanh, Tam ca Sao Mai, Vũ đoàn Thăng Long cùng 2 MC Mỹ Lan và Hữu Bằng. Đạo diễn chương trình: NSƯT Huyền Thanh.

Chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ cho Quỹ xã hội từ thiện của Báo PNVN (Chương trình Tấm lòng nhân ái) giúp đỡ những phụ nữ nghèo, phụ nữ gặp hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn, nữ thanh niên có năng lực làm kinh tế… tự tin lập nghiệp, phát triển kinh tế nâng cao chất lượng sống của bản thân cũng như cho gia đình, góp phần quan trọng vào sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, do Tập đoàn Dầu khí Macron Việt Nam, Bảo hiểm Tiền gửi Việt nam và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB tài trợ.

                                                           (Theo Hà Nội Mới Online)

Các tin tức khác