11-07-17 11-07-17 11-07-17 11-07-17 14 13 11 4 8 2 1

Sự kiện nổi bật

Tùng Dương đầu xuân khoe giọng cùng hai diva Thanh Lam và Hà Trần

 

(Thethaovanhoa.vn) -  Trần Thu Hà, Tùng Dương, Thanh Lam và Quang Dũng cùng có dịp đứng chung sân khấu những ngày đầu xuân. Xen kẽ vào đó là những tiểu phẩm hài vui nhộn của vợ chồng Chí Trung, Ngọc Huyền.

 
Liveshow Lắng nghe mùa xuân về - Chào xuân Quý Tỵ 2013 diễn ra tối qua 17/2 tại Cung văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội như một món quà đầu năm đối với khán giản thủ đông. Đêm nhạc là sự kết hợp đặc biệt lần đầu tiên của các nghệ sỹ hàng đầu trong “làng” ca nhạc Việt Nam như Trần Thu Hà, Tùng Dương, Thanh Lam và Quang Dũng, cùng trình diễn những bản tình ca nổi tiếng vượt thời gian, làm rung động biết bao con tim yêu nhạc, được viết về chủ đề mùa Xuân bởi các thế hệ nhạc sỹ tài danh của đất nước như: Đoàn Chuẩn-Từ Linh, Hoàng Quý, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương, Thanh Sơn, Dương Thụ, Nguyễn Cường, Quốc Dũng, Đức Trịnh, Đức Trí, Ngọc Châu…Chương trình do Homeland Media tổ chức và thực hiện.

 

Gặp nhau ngày đầu Xuân tại Live show Lắng nghe mùa xuân về để cùng thưởng thức và cùng trở lại với những hoài niệm và ký ức ngọt ngào trong những bản tình ca Xuân bất hủ, cùng chúc nhau một năm mới dồi dào sức khỏe và thành công, nhưng không thể thiếu những nụ cười thật sảng khoái, nghiêng ngả với các tiểu phẩm hài xuân đặc sắc nhất do nhóm hài đặc biệt Chí Trung - Ngọc Huyền biểu diễn.
 
Cùng theo dõi một số hình ảnh đặc sắc đêm ca nhạc, hài kịch Lắng nghe mùa xuân về:

 

Các tin tức khác