11-07-17 11-07-17 11-07-17 11-07-17 14 13 11 4 8 2 1

Sự kiện nổi bật

Cặp danh hài Chí Trung - Ngọc Huyền sẽ làm “nóng” Live show “Lắng nghe mùa Xuân về” trên sân khấu Thủ đô.

 

Cặp danh hài Chí Trung - Ngọc Huyền sẽ làm “nóng” Live show “Lắng nghe mùa Xuân về” trên sân khấu Thủ đô.  Chương trình do Homeland Media tổ chức và thực hiện.

Nhắc đến các “cặp đôi hoàn hảo” trên sân khấu hài kịch từ hải ngoại đến trong nước, người hâm mộ luôn “nhớ như in” những cặp danh hài tiêu biểu như: Quang Minh - Hồng Đào, Nguyễn Dương - Thu Tuyết, Kiều Oanh - Lê Huỳnh và Chí Trung - Ngọc Huyền. Tất cả đều chung lỗi diễn xuất rất ăn ý, linh hoạt cùng niềm đam mê cháy bỏng trong nghề đã tạo nên những tác phẩm hải kịch độc đáo về nội dung cũng như nghệ thuật, làm người xem phải “chịu” những trận cười… nghiêng ngả, góp phần giảm bớt những bộn bề, lo toan của đời thường.

Trên sân khấu hài kịch trong nước, cho đến thời điểm này, chưa có “cặp đôi hoàn hảo” nào “hoàn hảo” hơn cặp nghệ sỹ hài nổi tiếng Chí Trung - Ngọc Huyền. Họ đã có chuỗi tháng ngày dài hạnh phúc bên nhau với tổ ấm của gia đình và cùng chung chí hướng với nghiệp diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch). Nói đến Chí Trung, người hâm mộ luôn hình dung ra một “Táo giao thông” vừa thông minh, vừa hóm hỉnh, luôn bị “ném đá” và “chịu trận”… tơi bời trong Gala cười “Gặp nhau cuối năm”. Sau vài thập niên say mê với sân khấu hài, bằng sự nỗ lực hết mình, trên cương vị vừa là diễn viên chính, đạo diễn chính sân khấu hài kịch và tham gia công tác quản lý của Nhà hát Tuổi trẻ, anh cùng ê kíp thực hiện đã cho ra đời liên tiếp nhiều vở hài kịch đặc sắc, để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả như: “Giấc mơ trúng thưỏng”, “Ông rồng leo”, “Đời cười”, “Phố cười”, “Tình yêu cười”…

 

Đặc biệt, trong những ngày cuối tháng 12/2012, dưới sự dẫn dắt điêu luyện của anh, với vai trò là đạo diễn, tác phẩm chính kịch nổi tiếng “Lời thề thứ 9” của cố tác giả Lưu Quang Vũ” đã được Nhà hát Tuổi trẻ phục dựng và tổ chức công diễn thành công tại Nhà hát lớn Hà Nội trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả gần xa. Vở diễn đã vinh dự được chào đón Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Lãnh đạo một số Bộ, Ngành của Trung ương tới xem và tặng hoa, chúc mừng thành công cho tập thể diễn viên.

 

 

 

 

 

 

Vào những ngày cả nước hân hoan mừng đón Xuân mới Quý Tỵ 2013, trong khuôn khổ của Live show “Lắng nghe mùa Xuân về” khán giả Thủ đô sẽ có dịp được gặp gỡ cặp nghệ sỹ hài nổi tiếng Chí Trung - Ngọc Huyền cùng đoàn kịch 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, để cùng thưởng thức những tác phẩm hài Xuân đặc sắc mà vừa xem (và cả lúc ra về nữa), sẽ vừa phải…“cười ra nước mắt”. Chí Trung tâm sự: “Năm 2012 Kỷ Mão vừa qua đi với bao khó khăn, bộn bề nhưng anh tin rằng: năm 2013, năm Quý Tỵ sẽ rất thuận lợi với tất cả mọi người. Những khó khăn, thách thức của năm cũ chắc chắn vượt qua và sẽ thu được nhiều thành công. Để chuẩn bị cho “tinh thần” đó, anh và các đồng nghiệp của mình sẽ làm cho không khí Xuân trong Live show thêm “nóng” bởi các tác phẩm hài kịch đặc biệt, đã được chuẩn bị và dàn dựng rất kỹ lưỡng, hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười thực sự sảng khoái cho người xem”.

Live show ca nhạc mang chủ đề: “Lắng Nghe Mùa Xuân Về” với sự kết hợp đặc biệt lần đầu tiên của các nghệ sỹ hàng đầu trong “làng” ca nhạc Việt Nam như Trần Thu Hà, Tùng Dương, Thanh Lam và Quang Dũng, cùng trình diễn nhiều tình khúc vượt thời gian, đựợc sáng tác về chủ đề mùa Xuân bởi các thế hệ nhạc sỹ tài danh của đất nước như: Đoàn Chuẩn-Từ Linh, Hoàng Quý, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương, Thanh Sơn, Dương Thụ, Nguyễn Cường, Quốc Dũng, Đức Trịnh, Đức Trí, Ngọc Châu…

Góp mặt trong đêm diễn còn có phần biểu diễn với các tiết mục hát múa đặc biệt của Nhóm nhạc Pha Lê Xanh và Vũ đoàn Thăng Long cùng ban nhạc Thanh Phương. Tất cả được thể hiện một cách nhuần nhuyễn trên khung cảnh của sân khấu được thiết kế hoành tráng, lộng lẫy, đầy ắp sắc Xuân và hoà quyện đồng điệu trên nền của chất liệu âm thanh Hi-end hàng đầu của hãng âm thanh nổi tiếng thế giới Master Audio, hứa hẹn mang đến cho người xem sự trải nghiệm mới thật thú vị và tạo nên hiệu ứng thăng hoa, dạt dào xúc cảm trong ngày đầu Xuân ấm áp của năm mới Quý Tỵ 2013.

 Thời gian tổ chức: từ 20h00, Chủ nhật ngày 17/02/2013 (Mùng 08 Tết Quý Tỵ) tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị  Việt Xô. Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

                                                                                                                                                                   (Lan Anh)

 

Các tin tức khác