11-07-17 11-07-17 11-07-17 11-07-17 14 13 11 4 8 2 1

Sự kiện nổi bật

Diva Thanh lam, Hà Trần đọ giọng trong chương trình đầu xuân

 

(theo yan.vn Hai Diva, hai giọng ca "khủng" của làng nhạc Việt Thanh Lam và Hà Trần đã cùng nhau khoe giọng hát khỏe khoắn và nồng nàn của mình trong chương trình Lắng Nghe Mùa Xuân về được tổ chức tại Hà Nội. Chương trình do Homeland Media tổ chức và thực hiện

 

 

Tối chủ nhật ngày 17/2, chương trình Lắng Nghe Mùa Xuân Về được tổ chức tại Hà Nội đã quy tụ những giọng ca tên tuổi trong làng nhạc Việt như diva Thanh Lam, Trần Thu Hà, ca sĩ Tùng Dương và ca sĩ Quang DũngCả hai diva liên tục mang đến cho khán giả Thủ đô những ca khúc mùa xuân quen thuộc và vui tươi. 

 

 

 

Trong khi Tùng Dương Quang Dũng cùng đưa khán giả về với những ký ức mùa xuân xưa bằng những bản tình ca nồng nàn da diết, thì sự góp mặt của hai vợ chồng nghệ sĩ hài Chí Trung Ngọc Huyền lại đưa mọi người đến với những tiếng cười sảng khoái trong vở hài kịch Ông Rồng Leo. 

Cùng YAN News xem lại những hình ảnh ấn tượng trong chương trình Lắng Nghe Mùa Xuân Về:

 


Diva Trần Thu Hà trở lại Việt Nam và khán giả Thủ Đô với sự chào đón nồng nhiệt .

 


Diva liên tục mang đến hai bài hát vui tươi Thì thầm mùa xuânLời tỏ tình của mùa xuân 

 


Chị còn có một màn song ca cùng với Tùng Dương trong liên khúc mùa xuân. 

 

 


Diva Thanh Lam cũng không kém cạnh Hà Trần, chị liên tiếp mang đến hai ca khúc sôi động mạnh mẽ Hơi thở mùa xuânÔi cuộc sống mến thương. 

 


Ca khúc Chiều xuân được diva thể hiện theo phong cách dân gian đương đại với sự hỗ trợ của 2 nghệ sĩ, đàn nguyệt và ca trù.

 


Tùng Dương đưa khán giả trở về với những kỷ niệm ngọt ngào của một thời tuổi trẻ trong ca khúc Cô láng giềng và một ca khúc mang âm hưởng nồng nàn của mùa xuân Gửi người em gái.

 


 Tùng Dương được yêu cầu thể hiện Chiếc khăn piêuca khúc đã giúp anh chiến thắng Bài hát của năm trong chương trình Bài hát yêu thích.


Tiếp nối sau đó Tùng Dương cháy hết mình với Thanh Lam trong bài hát Hoa cỏ mùa xuân

 

 


Nam ca sĩ Quang Dũng liên tục gửi đến khán giả Thủ đô những ca khúc quen thuộc và được mọi người yêu mến như Em đã thấy mùa xuân chưaLạc mất mùa xuân, Ru mãi ngàn năm Vì đó là em.

 

 


Hai vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung Ngọc Huyền đem đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả với vở hài kịch Ông Rồng Leo 

 

 


Màn hòa giọng hoàn hảo của 3 giọng hát lớn Tùng Dương, Trần Thu Hà và Thanh Lam trong ca khúc Đàn chim mùa xuân đã khép lại chương trình.

 

Các tin tức khác