11-07-17 11-07-17 11-07-17 11-07-17 14 13 11 4 8 2 1

Tin tức cập nhật

Nghệ sĩ Việt hào hứng với nước ngọt cho Trường Sa

 
Các nghệ sĩ Việt rất hào hứng với chương trình Nước ngọt cho Trường Sa do báo Đất Việt và Đài truyền hình VTC phối hợp tổ chức.

MC Thảo Vân kể lại những kỷ niệm đáng nhớ khi tới Trường Sa cách đây 20 năm. “Hồi đó, tôi được đi 13 đảo nhỏ thuộc quần đảo Trường Sa. Tôi vẫn nhớ cảm giác buổi sáng dậy mỗi người được phát một ca nước. Ca nước đó không phải chỉ để đánh răng, rửa mặt mà sau đó sẽ được dùng làm nước tưới rau. Các chiến sĩ chỉ cho chúng tôi những chậu trồng rau nhỏ xíu ở những góc nhỏ của hải đảo. Tôi nhớ như in những hình ảnh rất đẹp đó. Những nhánh rau chính là biểu hiện của sức sống mãnh liệt, là ý chí của chiến sĩ hải đảo."

MC Thảo Vân cho rằng, chương trình Nước ngọt cho Trường Sa là hết sức ý nghĩa và nhân văn: “Những chiến sĩ của chúng ta đã hi sinh rất nhiều để bảo vệ hải đảo. Họ xứng đáng được nhận sự ủng hộ về vật chất và tinh thần từ đất liền. Chương trình Nước ngọt cho Trường Sa của báo Đất Việt và VTC, tôi nghĩ nên gọi đó là kỳ diệu. Tôi muốn cảm ơn Đất Việt đã phát động chương trình này. Và tôi mong mọi người hãy cùng tôi nghĩ rằng: Mỗi giọt nước ngọt gửi ra Trường Sa là một giọt yêu thương”.

 

Thúy Hằng (phải) mong muốn được góp Nước ngọt cho Trường Sa.

Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan cũng kêu gọi mọi người: “Đây là chương trình rất ý nghĩa vì các chiến sĩ Trường Sa đã hi sinh rất nhiều để bảo vệ cho cuộc sống yên bình của tất cả chúng ta. Tôi mong mọi người hiểu được sự hi sinh này và cùng đóng góp để giúp đỡ các chiến sĩ ngoài hải đảo”.

Cựu người mẫu Thúy Hằng, hiện là Giám đốc marketing Công ty người mẫu Elite, đã quan tâm hỏi rất kỹ về chương và thật lòng: “Thúy Hằng chưa có cơ hội ra Trường Sa và trong thâm tâm rất muốn tương lai gần sẽ được ra đó.

Thúy Hằng vẫn thường xuyên theo dõi thông tin về Trường Sa và biết rằng, ngoài đảo rất thiếu nước ngọt. Thúy Hằng thấy chương trình Nước ngọt cho Trường Sa để mua máy lọc nước cho các chiến sĩ có ý nghĩa nhân văn lớn, bởi nếu mỗi người chỉ dành một phần nhỏ của mình  giúp đỡ các chiến sĩ thì đó là điều nên làm.

“Muốn kêu gọi ai đó làm gì, thì bản thân mình phải làm điều đó trước. Mình phải gương mẫu mới được. Điều đầu tiên, tôi muốn đóng góp một phần kinh phí của bản thân trước. Sau đó Hằng sẽ kêu gọi những bạn nhân viên của công ty, người mẫu để cùng thực hiện chương trình này. Thúy Hằng nghĩ mình kêu gọi được hai, ba người, rồi hai, ba người đó tiếp tục kêu gọi thì sẽ là sự lan truyền lớn. Thúy Hằng sẽ bắt đầu từ bản thân mình trước”, cựu người mẫu chia sẻ.

Các tin tức khác